Wednesday, February 12, 2014

เพื่อนเจ้าสาว

ในขณะที่เครื่องแต่งกายประเพณีทำให้คุณยอดเยี่ยมที่,
ตาของฉันเต็มไปด้วยความสถานที่ท่องเที่ยวของแปลกใจ.
น้ำตาในรูปแบบเช่นเดียวกับตาของความกลัวและความต้องการทางเพศร่วมกัน.
ผมกระซิบอย่าให้ผู้ใดโยนออกจากกัน.
ฉันต้องการที่จะลิ้มรสริมฝีปากของของความร้อนแดงเข้ม
และทำให้แก้มของฉันกับใบหน้าที่สวยงามของคุณ.
ในใจของฉันฉันจุบคอของคุณต้นคอคอและททรวงอก
ดังนั้นคุณอาจเชิญให้ฉันไปใช้พื้นที่ร่วมของคุณ.
เข้าด้วยกันและเราจะแน่นจะกลายเป็นหนึ่ง
ต้นกำเนิดของความหลากหลายและสีที่แตกต่างของเรา.
สวรรค์จะส่งครูผู้สอนในและเส้นบอกแนวของเรา,
มือของเราร่วมกันเป็นที่เราเข้าใจความลึกลับ.
สำหรับตอนนี้ฉันขอขอบคุณคุณในชุดเพื่อนเจ้าสาวของคุณ
และรอจนกว่าเราจะแบ่งปันความรักกุหลาบแดงของเรา.

No comments: